Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 84 đồng một cái tem tại An Giang

Chuyên in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bể của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mình  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá rẻ chỉ từ 135VND/1 cái tem tại Hậu Giang

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn được in ấn từ vật liệu riêng giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem vỡ chúng ta có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem vỡ giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi mà làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in đấy là mọi decal thì hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng lực lượng nhân viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được in ấn với sắc màu đẹp. Tới khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với các làm tem nát dòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vì va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt in namecard cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng số 1 với mẫu mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.