Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 124VND/1 cái tem tại Quảng Ninh

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem mủn của xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 196VND/một con tem ở tại Bình Thuận

 

 



Một số vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bể loại dòn được in từ nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem rách ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà in đó là tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất được trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in card visit Nháy vào đây

Thông tin khi làm mẫu tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên các sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm market
với nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách phổ biến cùng với đội hình designer tạo demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem rách luôn được sản xuất với cùng màu đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem vỡ giòn thì khi mới in hoàn thành độ giòn của mác chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in card visit cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem nát giá rẻ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mã tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.