Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 39 đồng một cái tem ở Bình Định

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design market không lấy phí 100%, chuyển tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem nát of cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 220 đồng một con tem tại Quảng Trị

 

 

Một vài loại vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem rách chúng ta có thể in thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu giấy khi mà in là hầu như tất cả giấy thì những phần tử thừa of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ nhất hà nội ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được làm demo
với nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với mầu sắc đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức làm tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng số 1 với những mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.