Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 164 đồng một chiếc tem tại Ninh Bình

Dịch vụ in tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, ship tận tay

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở tại Vĩnh Phúc

 


Vài loại decal dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà in tem nát ta có thể in ấn logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem nát bạc óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể được tạo market
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên làm market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả các người đặt in tem khó tính nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ được in ấn với mầu sắc cực kỳ đẹp. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn. Với in tem bảo hành giòn thì khi mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn của tem nhãn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mã tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.