Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 115đồng/1 cái tem ở tại Hà Tĩnh

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, dựng market miễn phí 100%, vận chuyển tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem nát của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá rẻ chỉ từ 200VND/một cái tem ở Yên Bái

 

 

Một vài vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn sẽ được in từ nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Vì là loại giấy thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã in tem vỡ ta có thể in logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi in ấn đấy là mọi giấy decal thì đó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đạt bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem In tem bảo hành tại Bình Dương chỗ này

Thông tin khi làm market tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of stem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều với lực lượng cộng tác viên design demo phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với mầu đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách dòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh độ giòn của stick vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt với mẫu mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.