Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Bắc Giang

Chuyên in tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, tạo market free 100%, vận chuyển tận nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm of Quý khách  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 195đồng/một cái tem ở Vĩnh Phúc

 

 

Những vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn có thể được in ấn trên nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in tem nát chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design in ấn tem nát vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in là tất cả decal thì mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm được bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In tem bảo hành tại tphcm Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem nát

- Là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng rất khó khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với dàn designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt in kể cả các quý khách phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem rách được sản xuất với cùng mầu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới sản xuất xong độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bể làm mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in giấy decal VIP tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.