Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 45đ/cái

Dịch vụ in ấn tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, làm mẫu không tính phí 100%, trả tận nhà


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 162VND một con tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu
 

 

Một số loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in từ vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi in ấn tem rách ta có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in đó là mọi giấy có sẵn keo thì nó các phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem nát Nháy

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với những nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng rất khó khi bóc nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát đa dạng với đội ngũ cộng tác viên design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem nát luôn được làm cùng với màu nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Với làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới làm hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm tem niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt in card visit cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực cao với những mẫu tem rách design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.