Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 182 đồng một cái tem tại Lào Cai

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, thiết kế market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ of xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 85 đồng một cái tem tại Trà Vinh

 


Vài loại decal được dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem nát ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách giả dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi sản xuất đó là mọi decal thì đó các phần thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ Click chuột

Thông tin khi tạo mẫu tem vỡ

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem bảo hành được in với sắc màu đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại decal loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem vỡ tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.