Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND/một con tem tại Phú Yên

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem chống hàng giả của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý dành cho hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 102VND/1 cái tem ở tại An Giang

 

 

Một số chất liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã sản xuất tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File in tem nát vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi làm tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy decal thì đó các phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm demo
với các nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả những khách kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với màu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ok hơn. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới in ấn xong hết mức độ giòn của mác chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc làm tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, Quý khách cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá 50đ, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.