Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 200VND 1 cái tem ở tại Nghệ An

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, làm demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem mủn của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá rẻ chỉ từ 116đ/một con tem tại Bình Định

 


Một số loại decal được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà làm là mọi giấy thì nó tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đạt trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem tem bao hanh Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem rách

- Là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm xong độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bạc) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo làm tem rách chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.