Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 102đ/một con tem tại Hà Nam

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp để cho hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 37VND một chiếc tem tại Hà Nam

 

 

Một vài chất liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm bởi nguyên liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi sản xuất tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng những phần mềm design tem nát ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bể bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi làm đó là hầu hết giấy decal thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem in tem bảo hành go vap tại đây

Thông tin khi design demo tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường bé, gọn không khó khi dán nhưng khó khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả các người đặt in khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem nát luôn được in ấn với mầu rất đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các in ấn tem nát dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết độ giòn of stem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho sản xuất stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt làm card visit cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu mã tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Hàng in tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.