Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 83đồng/một chiếc tem ở Vĩnh Phúc

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt, chất lượng cực tốt, thiết kế market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem đảm bảo of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích hợp lý với hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 220đ một cái tem tại Bắc Kạn

 

 

Vài chất liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được in trên nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem bể tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File design in tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi in ấn tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy thì nó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm in tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi design market tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng khó khi gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến với đội hình designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem nát được in với cùng màu sắc đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi mức độ giòn của stem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn stem niêm phong sản phẩm vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng số 1 với những mẫu mã tem bể design demo chuyên nghiệp. Shop in tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm decal bể uy tín tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.