Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 35đ một chiếc tem ở Thanh Hóa

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, tạo market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 210đồng/một cái tem tại Hải Dương

 


Các loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… mục đích chống lại các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đến khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà in đấy là mọi giấy decal thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bao hanh gia re Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem rách

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể phong phú cùng đội hình nhân viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem nát được in ấn cùng với sắc màu nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Với những làm tem vỡ giòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn của tem chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, khách hàng phải chống giả hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu mã tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in decal bể VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.