Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở tại Gia Lai

Chuyên in ấn tem bể giá cạnh tranh, chất lượng số 1, thiết kế market free 100%, chuyển tại nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem 7 mầu bảo hành of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm của tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Bắc Giang

 


Một số loại vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn có thể được làm từ vật liệu riêng giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem rách tôi có thể dập logo hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đến khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi in ấn đó là hầu hết giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 hoa văn tem bảo hành Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng đội ngũ kỹ thuật viên làm market nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả các người đặt in kỹ tính nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả độ dòn of stick vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt in namecard cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ chọn lựa chất liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, làm decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.