Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 50đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem mủn của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 78VND một con tem ở Hòa Bình
 

Một số loại nguyên vật liệu dùng in tem bể 
-  Tem bể chủng loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành như là: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi in tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi làm đấy là tất cả decal thì hầu như mọi phần thừa of hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm được trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem bảo hành Bấm

Thông tin khi dựng   market tem bể
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được dựng demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỏ trứng được làm cùng với mầu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem rách dòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm vì tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, các bạn cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem nát design market chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bến Tre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.