Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 105đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem vỡ của xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 156đ 1 chiếc tem ở Tiền Giang
 

 

Một vài chất liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn có thể được sản xuất trên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể in logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File design sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem rách dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là các giấy có sẵn keo thì đó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem bóng Click

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem vỡ
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được tạo market
với các nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà lột mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên tạo demo nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách khó tính nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỡ được in ấn với cùng màu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in tem nát giòn thì khi mà vừa mới in xong độ giòn of stem chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất card cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại decal loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.