Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 39đồng/1 cái tem tại Hưng Yên

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, design market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem chống giả của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa of mình  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 138VND một chiếc tem tại Bắc Ninh

 


Vài loại vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn luôn được in bởi nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi làm đó là mọi giấy thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem vỡ dai tròn 1cm chỗ này


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem nát

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm market
với nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn được in với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem rách giòn thì khi mới làm hoàn thiện mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức làm tem nát giá tốt, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với các mã tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.