Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Ngãi giá chỉ từ 70đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ of xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 155 đồng một con tem tại Thái Bình
 

Vài loại decal được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ bảo hành loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in các hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách thí dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi in ấn tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất là hầu như mọi giấy thì nó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem nhãn mác chỗ này

Thông tin khi mà design   demo tem vỏ trứng
- Là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được tạo mẫu
với những nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành độ dòn của mác vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể làm được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số một với những mẫu tem rách làm market chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thái Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.