Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh An Giang giá chỉ từ 145đ/cái

Dịch vụ làm tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt, thiết kế market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách tại Tỉnh An Giang chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210đ/một cái tem ở Đồng Nai
 

Một số chất liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn có thể được làm bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File design sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem rách ví dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy thì tất cả phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem vỡ giòn tại đây

Thông tin khi tạo   demo tem nát
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được tạo market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỡ được in ấn cùng với màu cực đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với làm tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện mức độ dòn của stick chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá tốt nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu tem bể dựng demo rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/bang-gia-in-tem-bao-hanh-chu-nhat-1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.