Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 140VND/một con tem ở tại Xã Hoàng Đông, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam

Chuyên in tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt nhất, design market miễn phí 100%, giao tận tay

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành giá rẻ HCM

 


 

Các loại vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã in tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File design in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi in đó là tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 +1000 mẫu tem bạc Nháy vào đây

 Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem vỡ
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng với dàn kỹ thuật viên dựng demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi khách phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem rách được làm cùng với màu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với làm tem rách giòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể làm đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng số 1 với các mẫu tem rách tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ làm tem nhãn sản phẩm ở đây !
Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.