Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 167đ một con tem tại Bình Phước

Chuyên nghiệp làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem chống hàng giả của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 220đ một cái tem ở tại Quảng Trị

 


Một số chất liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được làm bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem rách ta có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File làm tem bể vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành như là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi làm đấy là mọi decal thì tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột stem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều với đội hình nhân viên làm mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả các người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được làm với cùng màu sắc nice. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với những in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện độ giòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào in được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem chống giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn và rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.