Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 200đ/một cái tem ở tại Ninh Bình

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, làm market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 37 đồng một chiếc tem ở tại Lai Châu

 


Các loại vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại dòn có thể được làm bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Vì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi làm tem bể ta có thể in ấn logo hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỡ dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bể bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi mà in ấn là tất cả giấy thì nó các phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành tại hà nội chỗ này

Thông tin khi tạo demo tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được design mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng rất khó khi bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng với đội hình designer design market rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả các khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được in ấn với sắc mầu nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện độ dòn của mác vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in name card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá 50đ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một với những mẫu tem bể tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.