Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Thừa Thiên Huế giá rẻ chỉ từ 180đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Thừa Thiên Huế chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem chống hàng giả of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm of Quý khách hàng  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đ 1 cái tem ở tại Thừa Thiên - Huế
 

Các chất liệu sử dụng để in tem rách 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn sẽ được làm bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… để chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã in tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem rách ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem vỡ dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là sử dụng thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem bóng vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của stick thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến với đội hình cộng tác viên tạo demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả các bạn khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem bể được in với cùng màu sắc cực đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem vỡ giòn thì khi vừa làm xong hết tất cả mức độ dòn of mác vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng chất liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu tem rách thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại thành phố Sông Công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.