Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Huyện Vĩnh Lợi, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 155đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, design demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem chống giả của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Một số loại vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để chống các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi làm tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là tất cả giấy tráng keo thì nó tất cả phần thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn được trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Kính mời xem mẫu tem bể Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin khi thiết kế   demo tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bể phong phú với đội hình cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in với màu sắc nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất độ giòn of stick chưa được độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in ấn mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in name card cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu với các mã tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.