Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Thành phố Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 195đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả tận nơi


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách tại Thành phố Hải Phòng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 49đồng/1 con tem tại Bình Phước
 

Các vật liệu được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn sẽ được in bằng nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in ấn tem nát ta có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì mới hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi làm tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy thì hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là dùng phù hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn được trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem vỡ bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem nát
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách phổ biến với dàn designer làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là các quý khách kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem rách được in ấn cùng với sắc mầu đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì phải đợi chờ một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem vỡ dòn thì khi vừa mới in hoàn thiện mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, các bạn phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt với mã tem nát tạo mẫu chuyên nghiệp. Nhà in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem chống giả giá rẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.