Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở Thị xã Giá Rai giá rẻ chỉ từ 220đ/cái tem

Dịch vụ làm tem rách ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, dựng demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem liêm phong của văn phòng Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Những chất liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại giòn có thể được in bởi vật liệu riêng tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi in ấn tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem nát bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn đó là tất cả giấy decal thì đó mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in hiệu quả trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Vố số mẫu tem nát Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của stick thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là những khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỡ được in với cùng màu nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem rách) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà in ấn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mẫu tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem rách ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.